2N1Đ Bãi Đông – Nghi Sơn – Thanh Hoá

🌊 BÃI ĐÔNG 2N1Đ 🌊

📍 Địa điểm : Bãi Đông – Nghi Sơn – Thanh Hoá

🏖NGÀY 1: Khám phá quanh: Bãi Đông – Khu sinh thái Nghi Sơn Eco Island.

🚖 7h40 : Mình xuất phát từ Bến xe Nước Ngầm
⚓️12h : Bọn mình có mặt tại khách sạn
🛟 Mình nghỉ ngơi đến 3h chiều theo lời chị chủ khách sạn tư vấn , đi ngắm biển từ đường vào Eco, nắng nhẹ hơn chụp ảnh nên thơ luônn 🥰

🆘Một số đoạn bờ biển của Bãi Đông là có khá nhiều bãi đá, những bãi đá này chụp lên rất ăn hình và hợp cho người thích sống ảo.

❌Những điểm sống ảo : Nghi sơn ngay cuối bãi tắm, Cây Cô Đơn – Đường dân sinh, Đường hàng cây(Đường vào Eco). Tuy vậy khi chụp nên để ý an toàn bởi khu vực này còn có bãi đá ngầm và hố sâu, thêm nữa còn đá răm sắc, dễ gây xước xát

🚨 Vé vào bãi biển là 10k/người, gửi xe, tắm tráng free , tuy nhiên các bạn không được mang đồ ăn hay nước uống vào đâu ạ.
🍻Ăn tối : Mình chọn ăn tại khách sạn. Nhớ đặt quán ăn sớm để quán chuẩn bị đồ ăn tươi ngon nhất và còn bàn cho mình nha. Anh chị hứa ăn hết được xuất lẩu 300k thì sẽ cho bọn mình gọi thêm đồ free (tất nhiên là phần thưởng k dễ kiếm vì đồ ăn rất nhiều 😂)

🌤⛱ NGÀY 2 : Đón bình minh trên bãi Đông – Chợ Hải sản

🎯5h30 : Mình xuất phát ra biển để đón bình minh, các bạn lưu ý phải đi sớm nha không tầm 6h là mặt trời lên cao.

– Đón bình minh xong mình quay về khách sạn.
– Trưa bọn mình ăn bún hải sản ngay cạnh khách sạn, khá ngon và giá cũng ổn nữa
🚨 11h45 : Checkout nhà nghỉ.
🚘 12h40 : Đón xe về Hà Nội.

⚠️ Note: Ở biển thì hơi ít chỗ chơi, buổi tối hầu như ko có gì để chơi cả, nếu có thời gian các bạn có thể dành 1 ngày để đi đảo Bug lặn ngăm san hô, ở đảo phù hợp để tổ chức party hoặc team building nha. Mình khuyên mọi người nên thuê xe máy tự di chuyển cho tiện nha, tránh gọi taxi chờ lâu hoặc lỡ bị chặt chém.

❤Chúng mình đã rất vui vì trải nghiệm lần này với sự chào đón nhiệt tình của con người và dịch vụ đảo Nghi Sơn❤️